nantawat1610 โพสต์ 2010-9-19 21:47:19

เรื่อง..การโฆษณากับการโปรโมทเว็บต่างๆ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nantawat1610 เมื่อ 2011-12-23 21:30









            เว็บบอร์ดแห่งนี้แน่นอนครับว่าเป็นสังคมสังคมหนึ่งที่ใหญ่มากๆ เป็นแหล่งค้นหาความรู้สำหรับเว็บมาสเตอร์หน้าใหม่ๆรวมไปถึงระดับมือโปรที่ดี เปรียบสเหมือนห้องสมุดชั้นดีนั้นเอง ไม่แปลกใจเลยครับที่เราจะเข้ามาหาความรู้ เข้ามาแลกเปลี่ยนสิ่งที่ดีๆซึ่งกันและกัน เรื่องนี้น่ายินดีอย่างมากขอสนับสนุนและเอาใจช่วยครับ... แต่วันนี้ผมจะมาชี้แจงเรื่องการโฆษณาภายในเว็บกันครับ...ดั่งคำสุภาษิตที่ว่า"เข้าเมืองตาลิ่วต้องลิ่วตาตาม"บ้านเมืองที่ไหนก็ย่อมมีกฎอันนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกก็เหมือนสังคมดิสคัสไทยของเราเช่นกัน สมาชิกยิ่งเยอะการควบคุมการดูแลอาจจะยากขึ้นไปเท่าตัว บางทีสมาชิกเข้ามาแบบไม่ได้อ่านกฏการใช้งานก็น่าจะมี ไม่ได้อ่านกฏอันนี้ไม่แปลกเลยครับสังเกตุได้จากกระทู้นี้
http://www.discuzthai.com/forum.php?mod=viewthread&tid=7886&page=1
คนอ่านอาจจะเยอะกว่าคนตอบก็จริงแต่ไม่เข้าใจว่าได้อ่านกันจริงๆรึปล่าว อ่านแล้วทำไมไม่ปฏิบัติตามกฏมันล่ะครับจะมาแหกกันทำไม รึว่ากฏมีไว้พุ่งชน อิอิ(เด๋วขำไม่ออก) กระทู้หัวข้อนี้ถูกตั้งขึ้นเพื่อตักเตือนสมาชิกเรื่องการโฆษณาภายในเว็บบอร์ด เนื้อหาอ่านได้ตามกระทู้ด้านล่างครับ..มีเนื้อหาดั่งนี้
สมาชิกบางคนอาจจะไม่ได้อ่านข้อตกลงการใช้งานเว็บบอร์ดตามที่พี่โจ้ได้ตั้งกระทู้ก่อนหน้านี้แล้ว มีเนื้อหาบางส่วนอย่างข้อ4ว่า..
๔、ผู้ใช้จะไม่พิมพ์ข้อความโฆษณา、บริการ、หรือเว็บไซต์、ที่อยู่นอกเหนือข้อตกลงและหมวดหมู่ที่จัดไว้ให้。
ส่วนข้อตกลงทั้งหมดสามารถเข้าไปอ่านเต็มๆได้ที่นี่ http://www.discuzthai.com/thread-7886-1-1.html
ถ้าเข้าข่ายผิดกฏข้อตกการใช้งานดิสคัสไทยข้อใดข้อหนึ่ง ถือว่าสมาชิกท่านนั้นไม่ปฎิบัติตามข้อตกลงที่ได้กล่าวเอาไว้ข้างต้น

「รายละเอียดการระงับการใช้งาน」
๑、ผู้ดูแลระบบและผู้ดูแลกระดานข่าวมีสิทธิ์ที่จะตักเตือน、ระงับ、และยกเลิกการใช้งานถาวร,หากพบว่าผู้ใช้ทำผิดข้อตกลงใดข้อตกลงหนึ่ง,โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งหรือไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า。

๒、ผู้ดูแลระบบและผู้ดูแลกระดานข่าวสงวนสิทธิ์ที่จะลบ แก้ไข เคลื่อนย้าย ปิดหรือไม่ตอบกระทู้ไหนก็ได,โดยเหตุผลตามความเหมาะสม,หรือผิดข้อตกลงข้อใดข้อหนึ่งโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งหรือไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า。( เช่น โพสผิดห้อง、โพสหัวข้อไม่เข้ากับเนื้อหาในกระทู้ )

๓、ผู้ดูแลระบบและผู้ดูแลกระดานข่าวสงวนสิทธิ์ที่จะลบ เพียงอย่างเดียว หากผู้ใช้ผิดข้อตกลงในการโพสต์ผิดห้อง、ไม่ครอบลิงค์、 โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งหรือไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า。
             แต่ก็ยังมีการตั้งกระทู้กันอยู่จึงขอเรียนให้ทราบกัน ณ ที่นี้ด้วย ว่าหยุด พิมพ์ข้อความโฆษณา ชักจูง บริการใดๆ เพื่อประโยชน์ส่วนตัวใดๆทั้งสิ้นเช่น รับติดตั้งดิสคัสราคาเท่าโน้นเท่านี้รึราคาคุยกันได้,บริการโฮสต์ติ้งราคาถูกๆอย่างโน้นอย่างนี้,รับสมัครพนักงานผ่านเว็บบอร์ด,ทำงานผ่านเน็ตรายได้ดี,ขายสิ้นค้าต่างๆโปรโมทเว็บไซต์ต่างๆถ้าคุณกำลังคิดจะทำขอแนะนำว่าให้ยกเลิกพฤติกรรมแบบนั้นซะ!!(ถ้าสนใจลงโฆษณาติดต่อผู้ดูแลระบบเลยครับ) ถ้าพบเห็นกระทู้ลักษณะแบบที่ได้กล่าวมาอีก ผมจะทำการตัดเครดิตกับจิตพิศัยออกตามความเหมาะสม (คนที่โดนตัดเครดิตกับจิตพิศัยจะกลายเป็นกลุ่มสถานะ beggar ไปโดยปริยาย แต่มีวิธีแก้สถานะกลับคืนคือคุณต้องหาเครดิตจากเพื่อนๆในดิสคัสไทยให้ได้ โดยการหาอะไรที่ดีๆมาตั้งกระทู้ แบ่งปันกัน ถ้าพวกเค้าชอบกระทู้ที่คุณตั้งเค้าก็จะกดคะแนนให้คุณเอง) หรืออีกกรณีถ้าหนักสุดจะหักเคดิตกับจิตพิศัยและจะทำการการแบนทันที!!(อาจจะแบนยาววววว)โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

by   mr.ban nantawat1610


***แก้ไขเพิ่มเติมสมาชิกสามารถไปโพสต์ได้ที่หมวด Advertising(นี้เท่านั้น!!)
หมวดนี้สำหรับผู้ที่ต้องการโฆษณาเว็บไซต์ของคุณ, บริการของคุณ ที่เกี่ยวข้องกับ Discuz! Board, ECShop, ECMall เท่านั้น หากพบว่าการโพสต์เว็บไซต์ไม่เป็นไปตามข้อตกลง การโฆษณาของคุณจะไม่ถูกอนุมัติ

jaideejung007 โพสต์ 2010-9-19 22:45:32

ตามนั้น

ก็คงคิดว่่า จะเอา BL จากเว็บนี้

เป็นค่าเหนื่อย ค่าต่างๆ ของเค้าล่ะมั้ง

อะไรพอหยวนได้ ก็หยวนๆ

แต่หากโฆษณาบ่อยๆ แล้วอันนี้ก็น่าคิด

aaa.111 โพสต์ 2010-9-20 01:19:59

ตามนั้น

ก็คงคิดว่่า จะเอา BL จากเว็บนี้

เป็นค่าเหนื่ ...
jaideejung007 เมื่อ 2010-9-19 22:45 static/image/common/back.gif


เห็นด้วยอย่างยิ่ง แต่โฆษณาบ่อยก็ไม่ดีนักนะ

wern โพสต์ 2011-1-9 00:41:59

รับทราบครับ {:1_1:}

MasterTGZ โพสต์ 2011-5-3 07:58:30

ไอล์ทราบ (:lol)
เข้าใจแล้วครับ รับทราบครับ

j-up โพสต์ 2011-8-29 11:46:39

รับทราบครับผม
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เรื่อง..การโฆษณากับการโปรโมทเว็บต่างๆ