MasterTGZ โพสต์ 2011-7-17 07:49:21

'เอเชียซอฟท์' ขยายโอกาสให้คอเกม ซื้อเฟซบุ๊กเครดิตสะดวกขึ้น


เอเชียซอฟท์ ผนึกกำลัง ไลฟ์เกมเมอร์ ให้สมาชิกเฟซบุ๊กในไทย มาเลเซีย และเวียดนาม ซื้อเฟซบุ๊กเครดิตสำหรับใช้ในเกมและแอพลิเคชันยอดนิยมได้ง่ายขึ้น หวังเรียกความมั่นใจให้ผู้นิยมการซื้อแบบเติมเงิน...

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ไลฟ์เกมเมอร์ บริษัทด้านการดูแลจัดการรายได้ เปิดให้บริการซื้อเฟซบุ๊กเครดิต สำหรับในประเทศไทย มาเลเซีย และเวียดนาม เพื่อใช้สำหรับเกมและแอพพลิเคชั่นต่างๆ บนเฟซบุ๊ก อาทิ บีเจเวลด์ บลิทซ์ (Bejeweled Blitz) ฟาร์มวิลล์ (Farmville) โฮเต็ล ซิตี้ (Hotel City) ไลค์เนส (Likeness)แฮป~เซ็นเซอร์~ คนเลี้ยงหมู รวมทั้งแอพพลิเคชั่นอื่นๆ อีกกว่าร้อยเกม โดยเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยผู้ใช้งานเกมและแอพลิเคชันทางเฟซบุ๊กในประเทศไทย มาเลเซีย และเวียดนาม สามารซื้อเฟซบุ๊กเครดิตได้จากหลายช่องทาง

นายเชอร์แมน ตัน ประธาน บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ความร่วมมือกับไลฟ์เกมเมอร์ เป็นการเพิ่มความสามารถในการซื้อเฟซบุ๊กเครดิต ซึ่งทำให้ความสัมพันธ์กับผู้เล่นเกมแข็งแกร่งและยืนยาวขึ้น อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับไลฟ์เกมเมอร์ ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในธุรกิจสินค้าเสมือนจริง โดยความร่วมมือในครั้งนี้ ทำใหเผู้ใช้เฟซบุ๊กในไทย มาเลเซีย และเวียดนาม สามารถใช้บริการ @Cash ในการซื้อเฟซบุ๊กเครดิตและใช้เฟซบุ๊กเครดิตในการเล่นเกมและแอพลิเคชันในเฟซบุ๊ก โดย @Cash ของเอเชียซอฟท์เป็นรูปแบบบัตรพรีเพด ที่สามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อและสามารถซื้อได้ทางออนไลน์ เพิ่มเติมจากช่องทางเดิมผ่านเพย์พาล (PayPal) เครดิตการ์ดทางโทรศัพท์เคลื่อนที่

เชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้ ช่วยให้ผู้ใช้ในภูมิภาคเอเชียสามารถซื้อเฟซบุ๊กเครดิตได้สะดวกสบายขึ้น โดยเฉพาะคนส่วนใหญ่ที่คุ้นเคยและให้ความเชื่อถือการซื้อแบบพรีเพดมากกว่าการใช้บัตรเครดิตในการซื้อสินค้าและบริการทางออนไลน์.

Credit :: ไทยรัฐ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: 'เอเชียซอฟท์' ขยายโอกาสให้คอเกม ซื้อเฟซบุ๊กเครดิตสะดวกขึ้น