ฅนไทย โพสต์ 2011-11-2 13:13:05

เรื่องราวของหญิงสาวตาบอด

มีหญิงสาวคนหนึ่ง เธอตาบอดความมืดทำให้เธอเกลียดทุกอย่าง เกลียดทุกสิ่งรอบตัวเพราะเธอมองเห็นแค่ความมืด เธอไม่รู้ว่าอะไรคือความจริงเลย



แต่ ก็ยังมีสิ่งที่เธอไม่เกลียดและไว้วางใจคือแฟนหนุ่มเพียงคนเดียวของเธอ เธอสัญญากับแฟนหนุ่มเธอว่าถ้าตาเธอหายดี และมองเห็น "เธอจะแต่งงานกับเรา"



แต่ แล้ววันหนึ่งก็เหมือนสวรรค์เข้าข้าง ทางโรงพยาบาลแจ้งมาว่ามีคนบริจาคแก้วตาให้เธอ การผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี และเธอก็กลับมามองเห็นอีกครั้ง



แต่สิ่งแรกที่เธอพบหลังจากที่เธอมองเห็นคือ แฟนหนุ่มของเธอ"ตาบอด" แฟนหนุ่มของเธอถามเธอว่า ยังรักษาสัญญาอยู่ไหม?



ด้วยความรังเกียจ เธอจึงบอกแฟนหนุ่มของเธอไปว่าเราคงแต่งงานกับเธอไม่ได้หรอก เำพราะเธอ"ตาบอด"



แฟนหนุ่มของเธอได้ยินเช่นนั้นจึงพูดกับเธอว่า "ผมขอสิ่งสุดท้ายได้ไหม" หญิงสาวจึงรับปากและตอบกลับไปว่า ได้ทุกอย่าง



แฟนหนุ่มของเธอจากไปพร้อมน้ำตาและบอกกับเธอว่า "ดูแลดวงตาของผมดีๆนะ"


เวลา ผ่านไปได้5ปี หลังจากที่เธอบอกลาแฟนหนุ่มของเธอ เธอคบกับแฟนหนุ่มคนใหม่และรักกันมาก ทั้งคู่มีแผนแต่งงานกันปลายปี แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น



เสียงโทรศัพท์ของเธอดังลั่นในค่ำ คืนที่เงียบงัน เบอร์ที่่ไม่คุ้นตาโชว์ขึ้นมาทำให้เธอกังวลใจว่าจะรับดีไหมเพราะเวลาก็ดึก มากแล้ว เธอตัดสินใจกดรับ



"จำผมได้ไหม" เสียงจากปลายสายดังขึ้น เป็นเสียงที่คุ้นหูเธอมากราวกับว่าเธอเคยได้ยินเสียงนี้ในความมืด เธอคิดออกแล้ว เสียงผู้ชายที่เธอบอกลาอย่างไม่มีเยื่อใยนั่นเอง



เธอยืนตัวแข็งปล่อยให้มีแต่ความเงียบระหว่างสายโทรศัพท์ เสียงปลายสายยังคงเรียกเธอไม่หยุด เธอกลั้นใจตอบรับเขาไปว่า "มีอะไรเหรอ"



แฟน คนเก่าของเธอบอกกับเธอว่า ผมอยู่หน้าบ้านคุณ ออกมาเจอผมได้ไหม ราวกับว่าทุกอย่างโดนหยุดเวลาไว้ ณ วินาทีนั้น เธอเปิดผ้าม่านดูและพบว่ามีเงามืดๆคล้ายคนอยู่ที่หน้าบ้านจริงๆ



เธอ ตัดสายโทรศัพท์และรวบรวมความกล้าต่อความรู้สึกผิดของเธอ เดินลงมาเปิดประตู พร้อมต้อนรับแขกยามวิกาลที่หน้าบ้าน แต่เมื่อเดินเธอออกไป เธอไม่พบใครเลย



ท่าม กลางความงงและแปลกใจก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นอีกสาย คราวนี้เป็นเบอร์เพื่อนสนิทของเธอ เธอรับและได้ยินเรื่องที่น่าแปลกใจที่สุดในชีวิต



"อะไรนะ" ตัวเธอเริ่มสั่น เสียงของเธอดังขึ้น "อย่ามาล้อเล่นนี้แบบนี้ฉันไม่ชอบ" เธอตัดสายเพื่อนของเธอทิ้ง เธอเดินเข้าบ้านมานั่งที่โซฟาแต่เรื่องราวที่เพื่อนเธอเล่าให้ฟังยังวนเวียน อยู่ในหัว



ข้อความที่เพื่อนพูดว่า"แฟนเก่าเธอ โดนรถชนตายเมื่อกลางวันนี้เองอย่าืลืมไปงานศพล่ะ"


หญิง สาวยังคงกึ่งงงกึ่งช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิด ภายในค่ำคืนที่มืดมิดที่ไม่มีแม้แต่เสียงสายลม เธอเริ่มเชื่อในสิ่งที่เพื่อนเธอเล่า เพราะเธอโทรกลับไปหาแฟนหนุ่มเธอในรายชื่อเบอร์ที่โทรเข้ามากลับพบว่า เบอร์นั้นไม่ได้เปิดใ้ช้งานอยู่



เธอเริ่มเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิด ขึ้น และอยากขอโทษ เธอได้แต่ภาวนาอยู่บนโซฟาในห้องเล็กๆ ขอให้เขาไปสู่สคติ อย่าได้มาโกรธเคืองกันเลย เธอร้องไห้ออกมาและตอกย้ำใจตัวเองว่าทำผิดไปอย่างมหันต์



ระหว่างที่ หัวใจกำลังสับสน ไฟฟ้าในบ้านก็ดับขึ้นมากระทันหัน ความมืดมิดครอบคลุมพื้นที่ห้องอย่างรวดเร็ว เธอร้องกรี๊ดออกมาเพราะความกลัว สวดมนต์ภาวนาเหมือนคนสติแตก เธอกดโทรศัพท์ต่อสายหาแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน แฟนหนุ่มของเธอรับสายในทันทีและเธอระบายกับเขาอย่างคนบ้าว่ากำลังเจอกับอะไร อยู่



แต่แฟนคนปัจจุบันของเธอเหมือนจะไม่เข้าใจ ได้แต่ปลอบและบอกเธอว่าให้รอที่นั่น เขาจะเข้าไปหาเธอที่บ้าน สายโทรศัพท์ถููกตัดไป เธออยู่กับความมืดอีกครั้ง "เพล้ง" เสียงแจกันใบใหญ่ที่วางข้างทีวีตกลงมา ยิ่งเพิ่มความตกใจและกลัวให้กับเธอเป็น2เท่า



เธอเริ่มรู้สึกว่ามี อะไรมาจับที่ไหล่เธอพร้อมกับเสียงที่มาในความมืด "ไม่ต้องกลัวหรอก ผมไม่ทำร้ายคุณ"เสียงที่เธอได้ยินในความมืด เสียงที่เธอคุ้นเคยเป็นอย่างดี เธอกลั้นใจพูดขึ้นมาว่า ฉันขอโทษที่ทำแบบนั้น แต่ฉันรับไม่ได้ที่คุณตาบอด เธอแข็งใจพูดทั้งน้ำตา



วิญญาณแฟนหนุ่มของเธอกลับบอกว่า คำขอโทษเยียวยาจิตใจที่แสนปวดร้าวของผมไม่ได้หรอก เพราะฉะนั้น "จงตายซะ"



เธอเริ่มหลับตาลงและยอมรับกับชะตากรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นกับเธอ แต่ระหว่างนั้น!!!


"use you force" เสียงแหบแห้งๆพังประตูเข้ามา "อ อะ อะไรกัน แกน่าจะตายไปแล้วนี่" วิญญาณแฟนหนุ่มมีสีหน้าตกใจอย่างมาก เมื่อเจอท่านอาจารย์โยดายืนอยู่ตรงหน้า



"จงตายซะ เจ้าวิญญาณร้าย" อาจารย์โยดาพูดพร้อมควักดาบเซเบอร์สีแดงขึ้นมาตั้งท่าเตรียมโจมตี ...เหอะ คิดว่าแกมีคนเดียวหรอ วิญญาณอดีตแฟนหนุ่มของหญิงสาวที่เคยตาบอดแสยะยิ้มและควักดาบเซเบอร์ขึ้นมา เช่นกัน และทั้งสองก็เข้าประทะกันแบบไม่มีใครเสียเปรียบ



ท่ามกลาง ความตกใจของเธอ อาจารย์โยดาได้ตะโกนบอกกับเธอว่า คนที่บริจาคดวงตาให้เธอ ไม่ใช่ไอ่เปตรนี่หรอก คนนั้นคือแฟนคนปัจจุบันของเธอต่างหาก เขาเป็นลูกศิษย์ของข้าเอง เขาแอบชอบเธอมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว และหลังจากที่เขาบริจาคดวงตาให้เธอ เขาได้ตามไปสู้กับฟรีสเซอร์ที่ดาวนาเม็กเพื่อหาดราบอล7ลูกมาขอดวงตา และมาคบกับเธอ



อ อะไรกัน เธอทำน้ำเสียงตกใจ แล้วทำไมแฟนเก่าของฉันถึงตาบอดเหรอท่านอาจารย์ เธอทำน้ำเสียงสั่นถามอาจารย์โยดาในขณะที่ต่อสู้กับวิญญาณร้าย อาจารย์โยดายิ้มตอบเธอระหว่างฟาดฟันดาบ ไอ้นี่มันเป็นปิศาจร้าย มันโกหกเธอมาตลอด



เธอยิ้มและแปลงร่างคล้ายปิศาจตาเดียวในเรื่องบัส เตอร์คีล พุ่งเข้าไปดูดวิญญาณอดีตแฟนของเธอ และกระโดดขึ้นรถม้าที่ลุุกเป็นไฟเหมือนโกสไรเดอร์ "ขอบคุณมากนะคะท่านอาจารย์" เธอกล่าวขอบคุณอาจารย์โยดาทั้งที่ยังอยู่ในร่างปิศาจ และควบรถม้าออกไปตามหาดราก้อลบอลอีกครั้ง


จบ..


sm926dz

ที่มา:ไทยเสียว

upcartoon โพสต์ 2011-11-2 13:15:54

sm928dz คนแรกไม่ได้อ่านหรอก เยอะ

lahu โพสต์ 2011-11-2 17:05:11

นึกว่าชีวิตจริงๆเสียอีก ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

aaa.111 โพสต์ 2011-11-2 19:25:38

ไรหว่า มาแรกๆ ก็ซึ้งดี แต่หลังๆ เริ่ม นอกเรื่องแหละ
อิอิ เดี๋ยวจัดการเอาไปทำ เฟชส่งครูดีกว่า sm926dz

cyber2friends โพสต์ 2011-11-2 22:53:18

ตอนแรกๆคิดว่าเรื่องจริง ซึ้งเลยsm942dz
ตอนหลังนี่มัน...sm907dz

yaoihighschool โพสต์ 2011-11-3 11:29:05

ตัดหลังๆ ออกไปจะเยี่ยมมาก 555+
โอ๊ย อุตส่าห์อ่านตั้งนาน ฮ่วย
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เรื่องราวของหญิงสาวตาบอด