supakrn.osk โพสต์ 2016-1-8 00:58:48

ระดุมความคิด แจกฟรี Radio

บริการวิทยุออนไลน์(Radio /IP Radio หรือ Internet Radio) เป็นบริการแพร่กระจายสัญญาณเสียงผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต โดยท่านสามารถจัดผังเป็นสถานีวิทยุออนไลน์ (Online Radio Station) ที่มีผู้ดำเนินรายการ (PJ – Program Jockey) หรือเผยแพร่ข่าวสารอื่นๆ ได้ตามที่คุณต้องการ คุณสามารถเข้ามาจัดรายการหรือออกอากาศสัญญาณเสียงได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยเรามีโค้ดสำหรับรับฟังการออกอากาศให้ท่านสามารถนำไปติดในเว็บไซต์ของท่านได้ เพื่อให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของท่านสามารถรับฟังการออกอากาศของท่านได้อย่างสะดวกสบาย เหมาะสำหรับเว็บไซต์ที่ต้องการสร้างความบันเทิงแก่ผู้เข้าชม หรือสถานีวิทยุทุกแห่งทั่วประเทศ เพื่อให้แฟนรายการของคุณสามารถติดตามได้ทั้งทางวิทยุ FM/AM และทางอินเตอร์เน็ต

กลุ่มทีมงาน Skillshopth เราเลือกใช้เซิฟเวอร์คุณภาพสูงจาก DELL เชื่อมต่อผ่านโครงข่าย Network ความเร็วสูงขนาด 1 Gbps ซึ่งจะสามารถรองรับจำนวนผู้เข้าฟังได้เป็นจำนวนมาก สัญญาณเสียงจะคมชัด และไม่กระตุกอีกด้วย โดยมีให้เลือกทั้งแบบบริการ Radioเพียงอย่างเดียว และอีกแบบหนึ่งคือบริการ Radioพร้อมระบบ Auto DJ ในอัตราค่าบริการที่ไม่แพง หรือไม่มีเลยมากกว่า

พิเศษ ! ยิ่งกว่า สำหรับชาว ดิสคัสไทยเท่านั้น ! กลุ่มทีมงาน Skillshopthกำลังมีแผนวาง Server ใหม่เร็วๆนี้ จึงมีแผนจะเปิดวิทยุออนไลน์ให้แบบฟรีๆ สำหรับชาวดิสคัสไทนในแผนพื้นฐาน

รายละเอียด Spec ที่เปิดให้ใช้ฟรี
รองรับผู้ฟัง : 1200 คน
Bit rate : 128 kbps
ระบบ control panel :centovacast.
พิเศษยิ่งกว่า ! สำหรับชาวดิสคัสไทย ! ฟรี พื้นที่จัดเก็บ Auto DJ : 5 GB
หมายเหตุ .
- จำนวนจำกัด 1 ท่าน ต่อ 1 port
- Account Radio ของท่านไม่มีการเคลื่อนไหวภายใน 1 เดือน เราของสงวนสิทธิ์ลบ Account Radio ของท่านทันที เพื่อเปิดโอกาสให้บุคคลอื่นแทน!
- กรุณาอ่านข้อตกลงการใช้งานของ The Host ถ้าไม่ปฏิบัติตามข้อตกลงของเราได้ เราจะลบ Account Radio ของท่านทันที
ขั้นตอนการสมัครเพื่อเปิดใช้งาน
- จะมีอัพเดพเร็วๆ นี้

แต่ช้าก่อน
สำหรับผู้ที่คิดฃื่อ โดเมนสำหรับเป็นเว็บไซด์หลักสกุลโดเมนจะเป็น .in.th / .com / .net รับไปเลยๆๆ
รายละเอียด Spec ที่เปิดให้ใช้ฟรี สำหรับผู้รข้าร่วมกิจกรรม
รองรับผู้ฟัง : 1500 คน
Bit rate : 128 kbps
ระบบ control panel :centovacast.
พิเศษยิ่งกว่า ! สำหรับชาวดิสคัสไทย ! ฟรี พื้นที่จัดเก็บ Auto DJ : 20 GB

ปิดกิจกรรม หลังเปิด Server 7 วัน !!
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ระดุมความคิด แจกฟรี Radio