abeerclup โพสต์ 2017-3-23 18:08:57

[เปิดแลกลิ้งก์เพื่อนบ้าน] Roman Genesis





Roman Genesis คือ?
   Roman Genesis เป็น ว็บแฟนไซต์ที่สร้างขึ้นเพื่อรวมกลุ่มคนรัก Percy Jackson และ Heroes of Olympus และ ประวัติศาสตร์โรมันที่จะถูกแปลจากเว็บนอกดังๆ ในรูปแบบภาษาไทย ให้ทุกคนได้สนุกไปกับการเล่นและได้รับความรู้ทางด้านประวัติศาสตร์โรมันไปในทางเดียวกัน เรียกว่า All In One เลยทีเดียว
   ความสนุกในการเล่นอาร์พีจี ไม่ว่าจะเป็นการเขียนอาร์พีจีเล่นจำลองบทบาทในฐานะ มนุษย์กึ่งเทพ ฟอน ไซคลอปส์ และ อสูรกายพันธุ์อื่นๆ หรือแม้แต่ เทพเจ้า (ในส่วนอสูรกายกับเทพเจ้านี่จะต้องผ่านการรับรองจากพรีเทอร์ฝ่ายดูแลกฎของเว็บก่อนนะครับจึงจะเล่นได้) ก็จะมีภารกิจ เควส ดันเจี้ยน ต่างๆ ให้ร่วมสนุกได้อีกด้วย
   ไม่เพียงแค่อาร์พีจีเท่านั้น ทางเราได้มีผู้ดูแลฝ่ายกิจกรรม ที่จะสรรหากิจกรรมสนุก เกมทายคำ เกมปริศนาต่างๆ มาให้สมาชิกได้ร่วมสนุก พร้อมของรางวัลมากมาย ในบางกิจกรรมแม่ทัพอาจสนับสนุนของรางวัล อาทิ 100 Steamgift



ข้อมูลแลกลิ้งก์เพื่อนบ้าน
ชื่อเว็บไซต์ | Rome Genesis .:: INTERNAL EVOLUTION LTD,. ::.
URL: http://newrome.internallevo.com/
รายละเอียด | เว็บแฟนไซต์ที่สร้างขึ้นเพื่อรวมกลุ่มคนรัก Percy Jackson และ Heroes of Olympus และ ประวัติศาสตร์โรมันที่จะถูกแปลจากเว็บนอกดังๆ ในรูปแบบภาษาไทย ให้ทุกคนได้สนุกไปกับการเล่นและได้รับความรู้ทางด้านประวัติศาสตร์โรมันไปในทางเดียวกัน เรียกว่า All In One เลยทีเดียว
Logo | http://i.imgur.com/6DYE1tr.png
http://i.imgur.com/6DYE1tr.png


แลกลิ้งก์เพื่อนบ้าน INBOX PM มาได้เลยนะครับ
ติดตามข่าวสารทางเพจ: https://www.facebook.com/Roman.Thailand/

kanungkanpim โพสต์ 2018-2-28 17:31:21

โดเมนของคุณหมดอายุแล้ว
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: [เปิดแลกลิ้งก์เพื่อนบ้าน] Roman Genesis