สมัครสมาชิก ลงชื่อเข้าใช้
Discuz Thai หน้าแรก

โปรไฟล์ของ GizmoProject https://discuzthai.com/?19228 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แชร์] [RSS]

บล็อก

รั่ว!!! Asus PadFone มือถือ+แท็บเล็ต

เข้าชม/อ่าน 808 ครั้ง2011-5-30 08:32 |เลือกหมวดหมู่:ข่าวไอที

[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] ก่อนหน้างาน Computex 2011 ที่จะจัดให้มีขึ้นในไต้หวันตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. - 4 มิ.ย. ได้มีการเปิดเผยภาพตลอดจนโปสเตอร์การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Asus ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวเน็ตไม่ใช่น้อย ล่าสุดภาพผลิตภัณฑ์ลึกลับดังกล่าวได้มีการหลุดออกมาว่อนเน็ตเพิ่มเติม โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวน่าจะเรียกว่า PadFone โดยเป็นการผสมผสานระหว่าง"สมาร์ทโฟนกับแท็บเล็ต"นั่นเอง

ดังในภาพจากเว็บไซต์ PocketNow ที่คุณผู้อ่านได้เห็นข้างบนนี้ PadFone ของ ASUS ซึี่งเป็นบริษัทผู้ผลิตอีกรายที่พัฒนาแก็ดเจ็ต"ไฮบริด"ระหว่างสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต โดยก่อนหน้านี้ ผู้ผลิตอย่าง Motorola ก็ได้เปิดตัว Atrix เน็ตบุ๊คด็อคกิ้งสำหรับสมาร์ทโฟน แต่สำหรับ ASUS PadFone จะเป็นสมาร์ทโฟน Android กับด็อคกิ้งที่เป็น"แท็บเล็ต" โดยด็อคกิ้งของแท็ฐเล็ตจะมีช่องสำหรับใส่สมาร์ทโฟนเข้าไป นั่นหมายความว่า คุณสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนในลักษณะของแท็บเล็ตที่โทรออกได้แบบ Samsung Galaxy Tab หรือสมาร์ทโฟน Android ที่พกพาสะดวกก็ได้ โดยทาง ASUS มีแผนเปิดตัว PadFone ในวันอังคารที่ 31 พ.ค. ศกนี้

PadFone เป็นผลิตภัณฑ์ที่ ASUS ต่อยอดไอเดียมาจาก Eee Pad Transformer (แท็บเล็ต+เน็ตบุ๊ค) ซึ่งได้แนะนำกันไปแล้วก่อนหน้านี้ และเมื่อพิจารณาจากรูปดูเหมือนว่า PadFone จะสามารถต่อพ่วงกับด็อคกิ้งที่เป็นคีย์บอร์ดได้ด้วย ซึ่งหากมันใช้ด็อคกิ้งคีย์บอร์ดแบบเดียวกันกับ Eee Pad Transformer คีย์บอร์ดจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ พร้อมพอร์ต USB และช่องใส่การ์ดหน่วยความจำ SD นั่นหมายความว่า ASUS PadPhone ตอบโจทย์ผู้ใช้ตั้งแต่สมาร์ทโฟนที่สามารถแปลงร่างเป็นแท็บเล็ต และแท็บเล็ตตัวเดียวกันนี้ยังสามารถต่อพ่วงกับคีย์บอร์ดกลายเป็น"เน็ต บุ๊ค"ได้อีกด้วย ว้าว!!! คอนเซปต์คล้ายมีดพับ Swiss Army จริงๆ เลยนะเนี่ย 

ข้อมูลจาก: PocketNow

http://www.arip.co.th/news.php?id=413706




อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist doodle วาดภาพ

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายชื่อผู้กระทำผิด|Archiver|ดิสคัส ไทย Follow us: Become a fan on facebook. Follow us on Twitter.

GMT+7, 2024-4-28 05:25

Powered by Discuz! X3.4, Rev.66

Copyright © 2001-2021 Tencent Cloud. Licensed

ขึ้นไปด้านบน