สมัครสมาชิก ลงชื่อเข้าใช้
Discuz Thai หน้าแรก

โปรไฟล์ของ yaoihighschool https://discuzthai.com/?32590 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แชร์] [RSS]

บล็อก

Pandora Heart

เข้าชม/อ่าน 729 ครั้ง2011-7-7 20:18



เรื่องราว.. ออช เบซาริอุซ ทายาทของตระกูลสูงศักดิ์ เบซาริอุส ถูกยัดเยียดความผิดในวันเข้าพิธีบรรลุนิติภาวะ และถูกนำตัวไปจองจำที่คุกต่างมิติ ที่เรียกว่า อาวิส ทั้งที่ตัวเขาเองไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีความผิดอะไร ออชถูกช่วยเหลือออกมา โดยการทำพันธะสัญญากับอริส ปีศาจกระต่ายสีดำ พอออกมาจากคุกได้ เขาก็เดินหน้าตามหาความจริง เหตุผลที่ทำให้เขาถูกจองจำ จนได้ไปพัวพันกับองค์กรลึกลับ ชื่อ แพนโดร่า....



ตัวละครหลัก







Oz Bezarius
ออช เบซาริอุซ


เป็นเด็กหนุ่มที่ค่อนข้างร่าเริงและจัดการกับสถาณการณ์เก่ง ดูภายนอกเหมือนเป็นเด็กขี้เล่นๆแต่ก็มีความคิดและบุคลิกที่เป็นผู้ใหญ่พอสมควร ออชเป็น ลูกชายคนโตของตระกูลเบซาริอุส เขามีน้องสาวชื่อ เอด้า เมื่อถึงงานพิธิเข้ารับการสาบารตนต่อนาฬิกาที่หยุดเดิน (เป็นนาฬิกาที่ตายแล้ว เข็มยังไม่ทันชี้เลข12 เชื่อว่าถ้าอยู่กับคนที่เหมาะสม มันจะเดินอีกครั้ง)แต่นาฬิกากลับดังขึ้นและเดินอีกครั้ง ตอนพิธีของ ออช ยมฑูตชุดแดง จึงออกมาบอกว่า เด็กคนนี้จะเป็นภัยต่อมนุษย์ จำต้องขังไว้ยัง คุก อาวิส


Alice B.Rabbit
อลิส / บี แรบบิท


เชนส์ที่อาศัยอยู่ในอาบิส(อาวิส)เป็นเชนส์ระดับสูงที่มีนิสัยออกจะ ตามใจตัวเอง ดูเหมือนเจ้าตัวจะมีความลับมากมายทำสัญญากับออสเพราะว่าอยากที่จะออกไปจากอาบิส(อาวิส)เพื่อตามหาความทรงจำของตัวเองโดยแลกด้วยการสัญญากับตัวเธอพอ สิ้นสุดพิธีการขานชื่อ "เชน" เธอก็กลายร่างเป็นเด็กผู้หญิง และให้ออชเรียกเธอว่า อลิส




Gilbert Nightray / Raven
กิลเบิร์ต ไนท์เรย์ / เรเว่น


อดีตเป็นข้ารับใช้ของตระกูลเบซาริอุสและเพื่อนในวัยเด็กของออซพอออซตกไปสู่อาบิส(อาวิส)เขาก็มา เป็นลูกบุตรธรรมให้กับตระกูลไนท์เรย์และได้ครอบครองเชนส์"เรเว่น"และได้เข้า กับแพนโดร่าและชื่อเรเว่นก็เป็นเหมือนโคทเนมไป เวลาใน อาวิสเดินเร็วกว่าโลกธรรมดา ทำให้ตอนนี้ เวลาผ่านไป 10ปี เข้าไปแล้ว

Xarxes Break
ซัคซีส เบรค

เบรคนรับใช้ของตระกูลเรนสวาทและยังเป็นผู้ทำพันธะสัญญากับเชนส์รวมถึงเป็น คนของแพนโดร่าด้วยเบรกมักโดนอลิสเรียกบ่อยๆว่า"ปิเอโร่"เป็นคนรักสนุกและ เป็นคนที่กุม ความลับเยอะที่สุด เบรกบอกว่าตัวเองทำพันธะสัญญากับเชนส์มานานจนเหลือเวลาไม่มากตุ๊กตาที่อยู่บนไหล่เบรกมีชื่อว่าเอมิลี่และ เบคยอมปกปิดเรื่องที่ออชทำพันธะสัญญากับอลิสแบบผิดวิธี แลกด้วยกับการ ที่ออชต้องช่วยงานเขา โดยให้ร่วมงานกับเรเว่น




Sharon Reinsworth
ชารอน เรนสวอตท์

หลานสาวของตระกูลสี่ขุนนางเรนสวอตท์(สี่ขุนนางประกอบไปด้วยเบซาริอุส ไนท์เรย์ เรนสวอตท์(แล้วก็บราม่า)ถึงจะดูเด็กและอ้างว่าตัวเองอายุ13 ปี แต่จริงๆแล้วชารอน จังเป็นทำพันธะสัญญากับเชนส์ Eques กับทางแพนโดร่า(องกรค์ที่ทำการค้นคว้าเรื่องอาบิส(อาวิส)รวมถึงคอย จัดการปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น)เลยทำให้อายุไม่มากขึ้นไปกว่าเดิมแม้เวลาจะ ผ่านไปหลายสิบปีแล้วก็ตาม


Vincent Nightray
วินเซนต์ ไนท์เรย์

ผู้กุมความลับทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องเมื่อ100 ปีก่อน เป็นน้องชาย กิลเบิร์ต รักพี่ชายเป็นที่สุด นิสัยเจ้าเล่ห์ ร้ายเงียบ และไม่อยากให้ อลิสได้ความทรงจำเมื่อ100ปีก่อน 


Jack Bezarius
แจ๊ค เบซาริอุซ

วีรบุรุษ เมื่อ 100 ปีก่อน ในเหตุการณ์ โศกนาฏกรรม
ซาบรี/ซาบรีเอ้ เศษเสี้ยวความทรงจำของแจ๊คเป็นผู้ให้คำแนะนำกับ ออซ และก็อยู่ในตัวออซด้วยเช่นกันมีความเกี่ยวข้องกับความทรงจำของอลิส

Ada Bezarius
เอด้า เบซาริอุส

น้องสาวของออซ เบซาริอุส หลังจากที่ออซตกไปสู่อาวิส เธอได้ย้ายเข้าไปเรียนที่โรงเรียน Latowidgeมีนิสัยเหมือนเด็กและในสายตาของเธอมีออซเป็นพี่ชายที่ดีที่สุดเสมอ



ที่มา: SISTERME.NET WEB CHARACTERS -http://www.sisterme.net- หากนำข้อมูลไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย










เรื่องนี้เป็นอีกเรื่อง ที่เดี๋ยวพร้อมนำเสนอ 
เป็นเรื่องที่ทำเดี๋ยวจิ้นแตก เดี๊ยนจิ้น  ออชฮร๊า
ออชหน้าเคะมาก นิสัยนี่ ใช่เลย เคะในฝัน โฮกกก


เรเว่น x ออช
^^^^
BANZAII!!!!

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist doodle วาดภาพ

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายชื่อผู้กระทำผิด|Archiver|ดิสคัส ไทย Follow us: Become a fan on facebook. Follow us on Twitter.

GMT+7, 2024-3-29 08:21

Powered by Discuz! X3.4, Rev.66

Copyright © 2001-2021 Tencent Cloud. Licensed

ขึ้นไปด้านบน