สมัครสมาชิก ลงชื่อเข้าใช้
Discuz Thai หน้าแรก

โปรไฟล์ของ ฅนไทย https://discuzthai.com/?34758 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แชร์] [RSS]

บล็อก

“แอสทริด เบอร์เจส-ฟริสบี” เงือกสาวไซเรนา แทบไม่อยากเชื่อ ได้เล่นหนัง ไพเรท4

เข้าชม/อ่าน 358 ครั้ง2011-5-23 23:28 |เลือกหมวดหมู่:สาระ

แอสทริด เบอร์เจส-ฟริสบี

แอสทริด เบอร์เจส-ฟริสบี ยังเป็นเพียงเด็กสาวในตอนที่เธอได้ดู The Curse of the Black Pearl ภาคแรกของแฟรนไชส์  Pirates of the Caribbean  ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ซึ่ง จอห์นนี่ เดปป์ ได้เปิดตัวในบท  กัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์  ตัวละครที่ติดตรึงในใจผู้ชมเป็นครั้งแรก

เวลาผ่านไป 8 ปี  นักแสดงสาวเชื้อสายฝรั่งเศส / สเปน รู้สึกยินดีอย่างยิ่งเมื่อเธอได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ แฟรนไชส์สุดฮิตระดับโลก ในบท “ไซเรนา” นางเงือกสาวผู้กุมปริศนาแห่งน้ำพุอมตะ ใน Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides (ไพเรท ออฟ เดอะ คาริบเบียน ผจญภัยล่าสายน้ำอมฤตสุดขอบโลก)

“ตอนที่ฉันได้ดูหนังเรื่องนั้นกับ ครอบครัวในบาร์เซโลนา ฉันเพิ่งอายุได้ 15 หรือ 16 ปี ฉันชอบหนังเรื่องนี้มากๆค่ะ มันสนุกมาก และแน่นอนว่าจอห์นนี่ก็วิเศษที่สุด เท่าที่ฉันเห็นนักแสดงชายคนไหนมา แล้วต่อมาฉันได้ดูหนังเรื่องนี้ทุกภาคเลยค่ะ หลังจากนั้น 8 ปี โอกาสที่ดีที่สุดในชีวิตก็มาถึง ฉันจำได้ว่าตอนที่ฉันไปทดสอบบทที่ไพน์วู้ด แล้วได้เห็นห้องเสื้อผ้าที่ในนั้นเต็มไปด้วยเสื้อผ้าของ จอห์นนี่ เดปป์ วิกที่เขาใส่ ทุกอย่างเลย ฉันคิดเลยว่า ‘ว้าว! นั่น กัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์นี่ ! ’ จนตอนที่ฉันเดินทางไปฮาวายเพื่อเริ่มถ่ายทำไพเรทนั่นแหละค่ะ ฉันถึงเริ่มรู้สึกแบบนั้นจริงๆ แล้วทันใดนั้นเอง ฉันก็รู้ซึ้งถึงความหมายของการได้เป็นส่วนหนึ่งของหนัง ที่เป็นเหมือนมหากาพย์อย่าง Pirates of the Caribbean มันเหลือเชื่อมากและฉันก็ยังไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลยค่ะ”

ความทึ่งในการได้ร่วมงานกับกองถ่ายฟอร์มยักษ์ ปรากฏให้เห็นอย่างเด่นชัด และเธอก็สารภาพว่า มีหลายครั้งที่เธอไม่อยากจะเชื่อว่า…..เธอได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ เรื่องนี้จริงๆ

 

19 พฤษภาคม นี้  ในโรงภาพยนตร์ และในระบบดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ, ไอแมกซ์ 3 มิติ

อย่าเผลอหลงเชียวนะ นางเงือกแก๊งค์นี้

นอกเหนือจากไซเรนา ที่รับบทโดยแอสทริด แบร์เจ-ฟริสเบแล้ว นางเงือก “จริงๆ” ยังมาในรูปแบบของนางแบบ/นักแสดงสาวสวยเจ็ดคนและทีมนักว่ายน้ำซิงโครไนซ์ 22 คน ซึ่งบางคนเคยลงแข่งในโอลิมปิคที่ปักกิ่งเมื่อปี 2008 ที่จัดกลุ่มและออกแบบท่าให้โดยแคนเดซ ฮิปป์และสวมชุดโมชัน แคปเจอร์ เพื่อการเปลี่ยนให้เป็นนางเงือก “ในหนัง” โดยซูเปอร์ไวเซอร์ฝ่ายวิชวล เอฟเฟ็กต์ ชาร์ลส์ กิ๊บสันและเบน สโนว์จากอินดัสเทรียล ไลท์ แอนด์ เมจิค

ผมชอบเงือกตัวนี้แหละ Gemma Ward

บางมุมก็น่ากลัวแฮะ

เงือกผมยาว

ใครได้จุ๊บเงือก แล้วจะไม่จมน้ำตาย

แถม เงือกหัดว่ายน้ำ

 Credit:bigcolathai


อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist doodle วาดภาพ

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายชื่อผู้กระทำผิด|Archiver|ดิสคัส ไทย Follow us: Become a fan on facebook. Follow us on Twitter.

GMT+7, 2024-5-10 08:10

Powered by Discuz! X3.4, Rev.66

Copyright © 2001-2021 Tencent Cloud. Licensed

ขึ้นไปด้านบน