สมัครสมาชิก ลงชื่อเข้าใช้
Discuz Thai หน้าแรก

โปรไฟล์ของ ฅนไทย https://discuzthai.com/?34758 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แชร์] [RSS]

บล็อก

ท่องเน็ตไม่มีสะดุดกับ AIS AIRCARD สนุกทุกการเชื่อมต่อเน็ต 3G

เข้าชม/อ่าน 1517 ครั้ง2011-6-2 17:09 |เลือกหมวดหมู่:สาระ

AIS AIRCARD คืออุปกรณ์โมเด็มอย่างหนึ่งที่ใช้เพื่อการเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก และ เน็ตบุ๊ก เข้าสู่โลกอินเตอร์เน็ตแบบไร้สาย โดยผ่านโครงข่ายสัญญาณโทรศัพท์มือถือคุณภาพ ซึ่งวันนี้ AIS ให้บริการสัญญาณคุณภาพต่างๆ ได้แก่ EDGE+ ที่ครอบคลุม ทุกที่ ทั่วไทย ล่าสุดกับ Wifi ที่ร่วมมือกับผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่อย่าง 3BB ให้บริการ Wi-Fi กว่า 25,000 จุดทั่วประเทศ โดยภายในสิ้นปีนี้จะเปิดให้บริการถึง 50,000 จุด ทั่วประเทศ และ 3G ที่เชียงใหม่ หัวหิน โคราช ชลบุรี และยังมีโครงการพัฒนา 3G ไปยังจังหวัดอื่นๆอย่างต่อเนื่อง

วันนี้ AIS AIRCARD ได้นำเอาความสามารถในการจัดการการเชื่อมต่อ 3G,Wifi และ EDGE+ มาไว้ใน AIS AIRCARD รุ่น Google Chrome 3G 3.6 Mbps. กับ Application ทีชื่อว่า Always Best Connected (ABC) App. พร้อมการใช้งานที่ง่าย โดยแอพฯ นี้ จะเลือกเชื่อมต่อเครือข่าย Wifi ให้ก่อนเป็นอันดับแรก (ถ้าพื้นที่นั้นมีสัญญาณ Wifi by AIS-3BB) จากนั้นจึงเป็น 3G และ EDGE + ตามลำดับ อีกทั้งยังเปลี่ยนการเชื่อมต่ออัตโนมัติ ในกรณีที่ลูกค้าใช้งานอยู่บนเครือข่าย 3G, EDGE+ แล้วเข้าสู่พื้นที่สัญญาณ Wifi by AIS – 3BB ระบบก็จะตัดการเชื่อมต่อจาก 3G, EDGE+ แล้วมาเชื่อมต่อ Wifi ให้ทันที และเมื่อออกจากพื้นที่ Wifi ระบบก็จะกลับไปเชื่อมต่อ 3G, EDGE Plus ให้โดยอัตโนมัติเช่นกัน”

นอกจากนี้ทุกครั้งของการใช้งานคุณจะพบกับความสะดวกยิ่งขึ้น เพราะด้วยระบบ Auto Connection เพียงเสียบแอร์การ์ดเข้ากับคอมพิวเตอร์ระบบจะทำการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตและเปิดโปรแกรมอินเตอร์เน็ตบราเซ่อร์ให้โดยอัตโนมัติ โดยไม่ต้องกดปุ่มใดๆเลย และเมื่อต้องการเลิกใช้งานเพียบถอดแอร์การ์ดออกจากคอมพิวเตอร์เท่านั้น

เท่านี้ทุกการเชื่อมโลกออนไลน์ของคุณจะสนุกไม่มีสะดุดอีกต่อไป ขอแนะนำให้มีติดตัวไว้กันน่ะ ราคาเริ่มต้นไม่แพงเลยเพียง 1,490 บาท เค้าแถมเน็ตให้เล่นฟรีด้วยถึง 600 นาที/เดือน นาน 4 เดือน แล้วยังมีแพ็กเกจเพิ่มความสนุกกับการท่องเน็ตด้วย Wifi เพียง 99บาท/เดือน เล่นไม่จำกัด โอ้ว! คุ้มจริงๆ สนใจก็ไปที่ AIS Shop , เทเลวิซ หรือร้านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน ได้เลย เพิ่มเติมคลิก www.ais.co.th/mobileinternet


อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist doodle วาดภาพ

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายชื่อผู้กระทำผิด|Archiver|ดิสคัส ไทย Follow us: Become a fan on facebook. Follow us on Twitter.

GMT+7, 2024-4-28 06:15

Powered by Discuz! X3.4, Rev.66

Copyright © 2001-2021 Tencent Cloud. Licensed

ขึ้นไปด้านบน