สมัครสมาชิก ลงชื่อเข้าใช้
Discuz Thai หน้าแรก

โปรไฟล์ของ chaisawang https://discuzthai.com/?42119 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แชร์] [RSS]

บล็อก

หนุ่มใหญ่วัย 46 ปีบุกทำร้ายเด็กหลังแพ้เกม

เข้าชม/อ่าน 500 ครั้ง2011-10-5 17:33

        มา ร์ค แบรดฟอร์ด หนุ่มใหญ่วัย 46 ปีเกิดอาการคลุ้มคลั่งหลังถูกเด็กวัย 13 ปียิงตายในเกมชูตติ้งชื่อดัง Call of Duty: Black Ops อยู่บ่อยครั้ง บุกถึงบ้านเข้าบีบคอโชคดีที่แม่ของเด็กเข้ามาช่วยได้ทัน
      
         "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จากเกาะอังกฤษ ตีข่าวหนุ่มใหญ่วัย 46 ปีบุกเข้าทำร้ายเด็กหลังแพ้ในเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งชื่อดังคอลออฟดิวตี้ โดยในรายงานระบุว่า ระหว่างที่ "มาร์ค แบรดฟอร์ด" (Mark Bradford) ผู้ต้องหาชายวัย 46 ปีกำลังเล่นแมทช์ออนไลน์ในเกม Call of Duty: Black Ops อยู่นั้น เขาได้ถูกเด็กวัย 13 ปีฆ่าตายอยู่บ่อยครั้ง แต่แทนที่เขาจะเกิดใหม่ขึ้นมาแก้แค้นในเกม เขากลับบุกไปถึงบ้านของเด็กแล้วจับบีบคอ
      
         แบรดฟอร์ด คุณพ่อลูกสามที่กำลังว่างงานกล่าวว่า "ผมเล่นมาทั้งวัน และเด็กคนนั้นก็ยั่วโมโหหยอกล้อผมซ้ำแล้วซ้ำเล่าไม่ยอมหยุดจนผมเสียสติ ผมเลยเลิกเล่นเกม ในช่วงเวลาคลุ้มคลั่งนั้นผมไม่ได้วางแผนใดๆ ผมไปที่บ้านของเขาและผมไม่รู้ตัวว่าผมกำลังจะทำอะไรลงไป" ซึ่งจากรายงานของทางเดลี่ เมล์ ระบุว่า แบรดฟอร์ดเสียสติจนควบคุมอารมณ์ไม่อยู่หลังจากถูกเด็กหยอกล้อชื่อของเขา และบุกเข้าไปยังบ้านของเด็กคนนั้นที่อยู่บริเวณใกล้ๆกันแล้วจับบีบคอด้วยมือ ทั้งสองข้าง
      
         โชคดีที่แม่ของเด็กชายดังกล่าวเห็นเหตุการณ์ และเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน โดยคุณแม่วัย 33 ปี กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องน่าสมเพชที่ผู้ใหญ่มาทำร้ายเด็กที่ไม่มีทางสูู้แบบนี้ หากคุณยอมรับการแพ้เด็กไม่ได้ คุณก็ไม่ควรจะเล่นเกม" นอกจากนี้เด็กชายวัย 13 ปีผู้มีรอยข่วนแดงที่บริเวณลำคอ กล่าวว่า "เราหยอกล้อกันเพียงเล็กน้อย หลังจากนั้นเขาก็บุกมาที่บ้านแล้วเข้ามาจับผม ผมไม่รู้เลยว่ามันเกิดอะไรขึ้น"
      
         ส่วนทางแบรดฟอร์ด อ้างว่า "มันไม่ได้เป็นการอาฆาตเคียดแค้นกัน ผมเพียงแค่จับเขาไว้เท่านั้น และหลังจากเหตุการณ์วันนั้นผมก็ได้ไปพบเด็กคนนั้นและทำการขอโทษ แล้วเราก็ได้เล่นออนไลน์กันด้วย เขาช่างเป็นเด็กที่น่ารักจริงๆ" ซึ่งเห็นได้ชัดว่าแบรดฟอร์ดกับครอบครัวของเด็กคนนั้นสนิทคุ้นเคยกันมาก่อน แล้ว อย่างไรก็ตามทางแบรดฟอร์ด ก็ได้ถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และกำลังรอคำตัดสินอยู่


อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist doodle วาดภาพ

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายชื่อผู้กระทำผิด|Archiver|ดิสคัส ไทย Follow us: Become a fan on facebook. Follow us on Twitter.

GMT+7, 2024-5-9 12:21

Powered by Discuz! X3.4, Rev.66

Copyright © 2001-2021 Tencent Cloud. Licensed

ขึ้นไปด้านบน