สมัครสมาชิก ลงชื่อเข้าใช้
Discuz Thai หน้าแรก

โปรไฟล์ของ destines https://discuzthai.com/?37997 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แชร์] [RSS]

บล็อก

แอลจีส่ง ‘Optimus 2X’ เขย่าตลาด หวังขึ้น1ใน3ผู้นำมือถือ

เข้าชม/อ่าน 376 ครั้ง2011-4-24 07:03




แอลจี เปิดตัวสมาร์ทโฟน Optimus 2X รุ่นแรกของโลก ที่ใช้หน่วยประมวลผล Dual Core พร้อมชิพ Tegra 2 แสดงและประมวลผลได้รวดเร็วสมบูรณ์แบบ วางขายในราคา 20,900 บาท…

นายสมศักดิ์ อธิศัยตระกูล หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทฯ เปิดตัว LG Optimus 2X สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Dual Core ชิพ Tegra 2 รองรับการทำงานได้รวดเร็วพร้อมประสิทธิภาพมัลติมีเดีย ทั้งใช้งานเว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น และมัลติทาร์สกิง ด้วยภาพลักษณ์จีเนียสโฟนก้าวล้ำกว่าสมาร์ทโฟน

นายสมศักดิ์ กล่าวอีกว่า บริษัทฯ ตั้งเป้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์รุ่นดังกล่าวให้ได้ 1 หมื่นเครื่อง ภายใน 3 เดือน เชื่อว่าเทคโนโลยี Dual Core จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กลุ่มโทรศัพท์เคลื่อนที่ของบริษัทฯ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมระดับไฮเอนต์อย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าสู่ตำแหน่งผู้นำ 1 ใน 3 ของตลาดภายในปีนี้

LG Optimus 2X ถือเป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่เครื่องแรกที่สามารถบันทึกและแสดงผลระดับ Full HD (1080p) ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเชื่อมต่อผ่านพอร์ท HDMI เพื่อชมคอนเทนต์ต่างๆ ได้สะดวกขึ้น พร้อมเล่นเกมผ่านโทรทัศน์ได้เสมือนเครื่องคอนโซลววิดีโอเกม รวมทั้งการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับอุปกรณ์ DLNA กล้องหน้า 1.3 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล ระบบเสียงเวอร์ชวลเซอราวนด์ 7.1 จอภาพ IPS LCD ความละเอียดสูง และแบตเตอรี่ 1500mAH ขณะที่ชิพ Tegra 2 ได้รับการพัฒนาโดยผู้ผลิตการ์ดจอชั้นนำอย่าง NVIDIA ให้ความเร็วในการประมวลผลที่ 1GHz มอบสมรรถนะด้านภาพและเสียงแต่ใช้พลังงานเพียงเล็กน้อย ทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสิทธิภาพที่แตกต่าง

สำหรับกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความรับรู้ใน LG Optimus 2X นั้น บริษัทฯ เตรียมนำเสนอผ่านภาพยนตร์โฆษณาที่แสดงสมรรถนะของหน่วยประมวลผล Dual Core และประสิทธิภาพด้านความบันเทิง พร้อมจัดกิจกรรมออนไลน์ช่วยให้ผู้บริโภคเข้าใจถึงคุณสมบัติ และเชื่อมโยงสู่การทดลองผลิตภัณฑ์ผ่าน LG Brand Shop ทั่วประเทศ รวมถึงความร่วมมือกับบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ในการนำเสนอสิทธิพิเศษ

นางภูมิใจ กฤติยานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สมาร์ทโฟน บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า ปัจจุบัน เอไอเอสมีฐานลูกค้ากว่า 1 ล้านราย ที่ใช้ซุปเปอร์สมาร์ทโฟน คาดว่าแนวโน้มการใช้งานสมาร์ทโฟนในปีนี้จะเติบโตกว่า 50% สำหรับความร่วมมือระหว่างบริษัทฯ และแอลจีในครั้งนี้ บริษัทฯ นำเสนอแพ็กเก็จฟรี Wi-Fi ที่มีกว่า 15,000 จุดทั่วประเทศ ให้ใช้ได้ไม่จำกัด พร้อมรับ AIS GPRS เดือนละ 500 MB และโทรเดือนละ 300 นาที นาน 12 เดือน เมื่อสมัครแพ็กเก็จเดือนละ 349 บาท เพื่อสนับสนุนประสบการณ์ใช้งานสมาร์ทโฟนแก่ลูกค้าที่ซื้อ LG Optimus 2X

ทั้งนี้ LG Optimus 2X มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 20,900 บาท พร้อมสายเคเบิล Micro HDMI สำหรับเชื่อมต่อโทรทัศน์และการ์ดความจำภายนอก 8GB.

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist doodle วาดภาพ

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายชื่อผู้กระทำผิด|Archiver|ดิสคัส ไทย Follow us: Become a fan on facebook. Follow us on Twitter.

GMT+7, 2024-5-16 02:05

Powered by Discuz! X3.4, Rev.66

Copyright © 2001-2021 Tencent Cloud. Licensed

ขึ้นไปด้านบน