สมัครสมาชิก ลงชื่อเข้าใช้
Discuz Thai หน้าแรก

โปรไฟล์ของ destines https://discuzthai.com/?37997 [บุ๊คมาร์ก] [คัดลอก] [แชร์] [RSS]

บล็อก

ทวิตเตอร์ยกเครื่องเว็บไซต์เวอร์ชันโมบาย

เข้าชม/อ่าน 539 ครั้ง2011-5-14 15:05

รายงานข่าวล่าสุด ทวิตเตอร์ (Twitter) ได้ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์เวอร์ชันบนอุปกรณ์โมบายใหม่เกือบทั้งหมด โดยเปลี่ยนมาใช้เทคโนโลยี HTML5 ซึ่งทำให้เว็บไซต์ของ Twitter ที่ใช้งานบนสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตสะดวกคล่องตัวกว่าเดิม เนื่องจากมันจะคล้ายกับการใช้แอพฯ มากขึ้นนั่นเอง

"เราต้องการให้ผู้ ใช้สามารถเข้าถึงทวิตเตอร์ได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ใช้อุปกรณ์อะไร ตลอดจนคุณชอบใช้ทวิตเตอร์ผ่านทางแอพพลิเคชันบนมือถือ หรือบราวเซอร์ก็ตาม" ข้อความในบล็อกของทวิตเตอร์ "เว็บแอพฯ ที่ได้รับการออกแบบ และพัฒนาขึ้นมาล่าสุดนี้จะให้ประสบการณ์ที่เยี่ยมยอดในการใช้ทวิตเตอร์บน อุปกรณ์หน้าจอสัมผัส ไม่ว่าจะมีแอพฯ ติดตั้งอยู่ในเครื่อง หรือไม่ก็ตาม"



สำ หรับการอัพเดตครั้งนี้ Twitter ได้ทำการยกเครื่องเว็บไซต์บนอุปกรณ์โมบายใหม่ทั้งหมด โดยมุ่งเน้นไปที่การตอบโจทย์การใช้งานบนสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตด้วยการเปลี่ยนมาใช้เทคโนโลยีเว็บล่าสุดอย่าง HTML5 ซึ่งจะให้ประสบการณ์ในการใช้เว็บแอพของ Twitter ไม่แตกต่างจากการใช้แอพฯ ไม่ว่าจะเป็นการเลื่อนหน้าจอแสดง timeline ของยูสเซอร์ที่ไหลลื่น การเปลี่ยนแท็บไปมาระหว่าง @mentions, DM, Search และ Trending topics รวมถึงการเปิดหน้าเขียนทวีต อย่างไรก็ตาม HTML5 ทีใช้พัฒนาเว็บแอพฯ Twitter จะยังไม่สามารถใช้งานได้กับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น (iPhone, iPod Touch และ Android) นอกจากจะมีการยกเครื่องเว็บแอพฯ แล้ว ทางบริษัทยังได้ดีไซน์ Twitter เวอร์ชันบน Mac ใหม่ให้ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย

อืม..ดีๆ ใช้ได้

อะไรก็ไม่รู้

เห็นด้วยๆ

ซึ้งจังเลย

ขำฮาตรึม

ความคิดเห็น (0 ความคิดเห็น)

facelist doodle วาดภาพ

คุณต้องลงชื่อเข้าใช้ก่อนจึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ลงชื่อเข้าใช้ | สมัครสมาชิก

รายชื่อผู้กระทำผิด|Archiver|ดิสคัส ไทย Follow us: Become a fan on facebook. Follow us on Twitter.

GMT+7, 2024-5-2 07:46

Powered by Discuz! X3.4, Rev.66

Copyright © 2001-2021 Tencent Cloud. Licensed

ขึ้นไปด้านบน