- เครดิต
- 1
- เพื่อน
- ทักทาย
- บล็อก
- อัลบั้ม
- โพสต์
- กระทู้
- แชร์
- สำคัญ
- สิทธิ์อ่าน
- 10
- จำนวนผู้ติดตาม
- จำนวนผู้กำลังติดตาม
- เพศ
- ไม่บอก
|
คือเมื่อวานจ่ายเงินโฮสต์ใหม่ Host 1 GB ตอนเเรกคุยกันดิบดี เเล้วเราก็ทนไม่ค่อยจะได้ ไม่ดูละเอียด เลยไปซื้อบัตรมาเติมเงินเพื่อจะใช้ 150 บาท ปรากฏว่า ตอนเเรกเขาบอกว่าจะติดตั้งให้ทุกอย่าง เเล้วเมื่อเราซื้อมาเเล้ว เขาบอกคอมพัง เเล้วจากนั้นก็ส่งรายละเอียด FTP มาให้ เราอัพดิสคัสปกติเหมือนที่เคยอัพตลอด พอเข้าไปที่โดเมน จะเข้า ก็เชื่อมต่อไม่ติด เขาบอกให้เราไป ทำ DNS ซึ่ง ปกติ เราเคยใช้โฮสต์ก่อนหน้านั้น Pathosting I7hosting เขาติดให้เราตลอด ทั้งโดเมนฟรีไม่ฟรี SVHOst ก็ทำให้ พอเราส่งเมล์กลับไปถาม HOST1 GB4 S4 r. m: R0 H& b% ]
2 f+ `/ m: L7 k3 I* G- a( s6 ]" Xเขาตอบมาว่า- รู้อะไรบ้างครับ? บอกมาให้หมด ได้ยินว่าเมื่อวานคุณไปหาโฮสที่รับบัตรทรูอยู่ หมายความว่าคุณไม่รู้อะไรเลยใช่ไหมครับ?
( V( d4 j$ T+ J6 h9 t - รู้ได้ไงว่าต้องใช้โฮส รู้จักโดเมนไหม? เรียน ป.5 หรือเปล่าครับ? เรื่องโดเมน ผมเรียนตอน ป.5
5 E9 y( g4 u: S' e( `
/ q R; c; U) I- อีกอย่าง ผมไม่ชอบคำว่า "จ๊ะ" ถ้ายังใช้คำนี้ ผมจะไม่ตอบกลับอีก
- g2 j' U* `! s I
คัดลอกไปที่คลิปบอร์ด
+ Y* k4 S5 _" Y
: p+ }! ^( G6 W0 tเราอยากรู้ว่าเราผิดหรอ บัตรทรูมันนี่ เราจะใช้เพราะเราเติมสะดวก เสียความรู้สึกจริงๆ เลย เราเลยต้องมาเปลี่ยนใช้ Cologta วันนี้ ซึ่งดูเเล้วเขาดีกว่า' |9 Z5 {$ s6 {
/ M5 p" P2 Z8 ~* Vเเล้วอยากถามว่า เรามีสิทธิ์ขอเงินคืน 150 บาทได้ไหม เพราะเราเเค่อัพดิสคัสลงไป เว็บก็ไม่ได้เปิดด้วยซ้ำ? เรามีสิทธิ์จะขอคืนไหม |
|
|
|
|
|
|